siruppiddy nilavarai.com

Footer Widget 1

திங்கள், 27 ஆகஸ்ட், 2012

அக்கா, அண்ணி வேடத்தில் நடிக்கமாட்டேன்: ரீமாசென்

BY.rajah.Monday, 27 August 2012,
'மின்னலே', 'தூள்', 'செல்லமே' உள்ளிட்ட பல வெற்றி படங்களில் நடித்தவர் நடிகை ரீமா சென்.
1982ல் வெளிவந்த 'சட்டம் ஒரு இருட்டறை' படம் ரீமேக்காகி வருகிறது.

இப்படத்தை எஸ்.ஏ.சந்திரசேகரன் தயாரிப்பில் அவரது உறவுக்காரப் பெண் சினேகா பிரிட்டோ இயக்கி வருகிறார். தமன்குமார், பியா, பிந்து மாதவி நடிக்கிறார்கள். இதில் ரீமா சென் முக்கிய பாத்திரத்தில் பொலிஸ் அதிகாரியாக, கதாநாயகனின் அக்காவாக நடிக்கிறார்.
இப்படத்தில் நடிப்பது குறித்து ரீமாசென் கூறுகையில், எனக்கு திருமணமாகிவிட்டதால் அக்கா, அண்ணி கதாபாத்திரத்தில் நடிக்க வந்துவிட்டதாக சிலர் கிண்டல் செய்கிறார்கள்.
நான் தற்போதும் அழகாக, கிளாமராக இருக்கிறேன். அதனால் அக்கா, அண்ணி கதாபாத்திரத்தில் நடிக்க வேண்டிய அவசியம் இல்லை. இந்தப் படத்தை பொறுத்தவரை இந்தியில் ஹேமமாலினி நடித்த பவர்ஃபுல் கதாபாத்திரம்கேரக்டர் என்பதால் நடித்தேன்.
ரீமேக்கில் எனது கதாபாத்திரத்தை விரிவுபடுத்தி, காட்சிகளை அதிகப்படுத்தியிருக்கிறார்கள். 18 வயது சின்ன பெண் இயக்குகிறார் அவரை ஊக்கப்படுத்த வேண்டியது மூத்தநடிகை என்கிற முறையில் எனது கடமை.
எனக்கு கிளாமர் நடிகை என்று பெயர் இருப்பது சந்தோஷம்தான். ஆனால் எந்தப் படத்திலும் உடம்பை காட்டி நடிக்கவில்லை. நான் முழுக்க சேலை அணிந்து வந்தாலும் கிளாமராக தெரிவேன் என்றும் இது கடவுள் கொடுத்த வரம் எனவும் கூறியுள்ளார்